Chào mừng Ông UMASHANKAR PK đến với Thanh Xuân Ford

Đăng ngày: 04/08/2023
Đã xem: 1185

“Trân trọng chào mừng Ông UMASHANKAR PK - Giám đốc Khối Khối Dịch vụ Khách hàng, Nhóm Thị trường Quốc tế và các đại diện ban lãnh đạo của Ford Việt Nam đến với Thanh Xuân Ford”.

Đây là lần thứ 2 ông Uma và ban lãnh đạo khu vực tới thăm Thanh Xuân Ford. Thể hiện sự quan tâm của Ford đặc biệt tới dịch vụ khách hàng.

Lần thứ nhất ông tới trước khi Ford đưa ra các sản phẩm "bom tấn" Next Gen.

Lần này, với lần ghé thăm, chắc chắn Ford sẽ có nhiều chương trình hướng tới trải nghiệm khách hàng tốt hơn, chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Ông UMASHANKAR bày tỏ sự quan tâm đặc biệt và chia sẻ về những hoạt động dịch vụ chăm sóc bảo dưởng xe tại Thanh Xuân Ford nói riêng và chất lượng dịch vụ của hãng xe Ford nói chung.

Đồng thời, ông cũng chia sẻ những định hướng phát triển mạnh mẽ của Ford với Thanh Xuân Ford trong thời gian tới, hứa hẹn đem lại nhiều giá trị và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng tại Việt Nam.

Đối với Thanh Xuân Ford, với sự kết nối khách hàng sâu sắc nhu các câu lạc bộ xe PVC, Ford Everst...  chúng tôi luôn tự hào được phục vụ ngày càng nhiều khách hơn nữa. 

Thanh Xuân Ford xin kính chúc ông sức khỏe có chuyến thăm các đại lý Ford tại Việt Nam thành công tốt đẹp!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt này qua video dưới đây: 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/