Bảo dưỡng xe Ford Everest: Lịch bảo dưỡng định kỳ và chi phí

Đăng ngày: 28/03/2024
Đã xem: 875

Ford Everest hiện đang là 1 mẫu xe trong dòng SUV 7 chỗ rất phổ biến, luôn lọt top doanh thu trên thị trường Việt trong thời gian qua. Ngoài giá bán thì chi phí bảo dưỡng xe Ford Everest và lịch bảo dưỡng xe Ford Everest định kỳ cũng là những thứ mà các chủ xe quan tâm.

Ford Everest là mẫu SUV nổi tiếng, phiên bản mới nhất được nâng cấp ngoại hình giúp chiếc xe nhìn gân guốc hơn cùng với những tiện nghi nổi trội đã chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người.

Bên cạnh những thông số lý tưởng về ngoại nội thất, những trang bị, tiện nghi trên xe thì chi phí bảo dưỡng xe Ford Everest cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó, chi phí bảo dưỡng xe Ford nói chung, Everest nói riêng còn tùy theo các cấp bảo dưỡng của xe chứ không mang một mức bảo dưỡng cố định.

Lịch bảo dưỡng xe Ford Everest

Trải qua rất nhiều lần nâng cấp và hoàn thiện, Ford Everest dần hoàn thiện về mọi mặt từ thiết kế đến vận hành và chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình. Từ đó mang đến cho người dùng một chiếc xe hoàn hảo nhất.

Lịch bảo dưỡng xe Ford Everest bắt đầu từ mốc 1.000 km, sau đó người dùng sẽ phải đưa xe đi bảo dưỡng cấp nhỏ từ khi công tơ mét của xe đạt 10.000km.

Tiếp theo, các cấp bảo dưỡng của Ford Everest sẽ được định mức ở các mốc 20.000 km, 30.000 km, 40.000 km,... Ở cấp bảo dưỡng 40.000 km tương đương cấp bảo dưỡng lớn nên chi phí sẽ cao hơn so với các cấp bảo dưỡng còn lại.

Chi phí bảo dưỡng xe Ford Everest

Mỗi cấp bảo dưỡng xe Ford Everest sẽ gồm những hạng mục kỹ thuật khác nhau, và các cấp lớn thường sẽ bao gồm chi phí của các cấp nhỏ cộng thêm một số thay thế để đảm bảo xe luôn vận hành tốt nhất.

Quy trình bảo dưỡng xe Ford Everest

  • Bảo dưỡng xe Ford Everest 10.000 km gồm các hạng mục: Thay dầu động cơ, thay dầu lọc động cơ, vệ sinh lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, hệ thống phanh ở 4 bánh xe, kiểm tra hoạt động phanh, siết gầm và các bu lông, đai ốc, kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra đèn chiếu sáng, đảo lốp.
  • Bảo dưỡng xe Ford Everest 20.000 km: Thay dầu động cơ, thay dầu lọc động cơ, thay thế lọc gió điều hòa, bảo dưỡng hệ thống phanh 4 bánh và kiểm tra hoạt động phanh, siết gầm, siết các bu lông, đai ốc, kiểm tra nước làm mát, kiểm tra nước rửa kính, kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng, đảo lốp.
  • Bảo dưỡng xe Ford Everest 30.000 km gồm có: thay dầu động cơ, thay lọc dầu động cơ, vệ sinh lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, bảo dưỡng hệ thống phanh 4 bánh, kiểm tra hoạt động phanh, siết gầm, các bu lông, đai ốc, kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra đèn chiếu sáng, đảo lốp và thay lọc nhiên liệu.
  • Bảo dưỡng xe Ford Everest 40.000 km bao gồm các hạng mục: Thay dầu động cơ, thay lọc dầu động cơ, thay thế Bugi, thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, bảo dưỡng và vệ sinh hệ thống phanh 4 bánh và kiểm tra các hoạt động của hệ thống phanh, siết gầm, siết các bu lông đai ốc, thay nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra đèn chiếu sáng, đảo lốp.

Bên cạnh các cấp bảo dưỡng định kỳ, thì chi phí bảo dưỡng cũng phụ thuộc tùy vào phiên bản của xe mà khách hàng đang sở hữu.

Bảng chi phí các cấp bảo dưỡng xe Ford Everest

Ford Everest thực sự là một lựa chọn hợp lí cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc SUV cỡ trung có thể xử lí tốt cả đường trường và địa hình. Để chiếc xe luôn trong trạng thái tốt nhất,các chủ xe hãy luôn chú ý tới lịch bảo dưỡng định kỳ các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/