[TEAM BUILDING 2023] CÙNG NHAU THÀNH CÔNG

Đăng ngày: 20/06/2023
Đã xem: 9189

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Do đó, xây dựng tinh thần đồng đội (Team Building) được tổ chức thường niên tại Thanh Xuân Ford đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và nét văn hóa đặc trưng, thu hút sự quan tâm của tất cả các thành viên.

Được tổ chức tại thành phố biển Sầm Sơn từ ngày 16 - 18/06/2023, chương trình Team Building 2023 của Thanh Xuân Ford đã thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Trong chuyến đi lần này, các thành viên đã được khám phá thêm nhiều bất ngờ thú vị về vùng đất Thanh Hóa “tưởng quen mà lạ”, từ các món ăn miền biển đến những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của biển Sầm Sơn.

Bên cạnh đó, thông qua các trò chơi tập thể trẻ trung, vui nhộn, mỗi thành viên có cơ hội gắn kết hơn với các đồng nghiệp đến từ nhiều phòng ban, nâng cao thêm tinh thần đoàn kết của đại gia đình Thanh Xuân Ford.

Cùng chúc mừng cho những thành công và thành tựu mà mỗi thành viên trong gia đình Thanh Xuân Ford cũng như những công ty thành viên khác đã đạt được. Đồng thời trong những ngày sắp tới sẽ có nhiều đóng góp và cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của công ty. 

Link ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1hInstO8qa3d8n6MNVjHkRcjbrLzk_d_C

Link Video: https://drive.google.com/drive/folders/1T04JY4GFFx9EZ5a8GRTc-Juh1Dr8YDZd


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/