Cập nhật giá xe Ford Transit từ 01/07/2023

Đăng ngày: 01/04/2023
Đã xem: 12155

Ford Transit dần đã khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường. Cùng Thanh Xuân Fordccập nhật bảng giá xe Ford Transit 2023 mới nhất lăn bánh tháng 4/2023 cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong tháng này.

  • Ford Transit giá bán từ 849 triệu đồng

Với giá bán chưa đến 1 tỷ đồng và thấp nhất so với các xe cùng phân khúc, Ford Transit 16 chỗ thực sự là một trong những lựa chọn hoàn hảo nếu khách hàng có nhu cầu mua minibus 16 chỗ.

Để biết chính xác hơn thông tin khuyến mãi của các dòng xe Ford Transit trong tháng này, độc giả vui lòng liên hệ với các đại lý Thanh Xuân Ford để nhận báo giá.

Đánh giá Ford Transit 2023

Ford Transit 2023 đang được mở bán tại Việt Nam là bản facelift  thế hệ thứ 3. Chính vì thế, các thông số kích thước và kiểu dáng xe không có thay đổi đáng kể so với Ford Transit thế hệ cũ. Những nâng cấp chính chủ yếu tập trung vào các tính năng, trang bị, động cơ, nhằm gia tăng độ sang trọng, chuyên nghiệp, tiện nghi, độ an toàn cao.

Ford Transit 2023 thu hút mọi sự chú ý với thiết kế ngoại thất ấn tượng và khỏe khoắn: kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.780 x 2.000 x 2.360 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3750mm, khoảng sáng gầm 165 mm. So với đối thủ Toyota Hiace, Ford Transit đều nhỉnh hơn về các thông số.

Điểm nổi bật ở Ford Transit 2023 là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mở rộng. Bên trong vẫn tạo hình 2 thanh ngang như phiên bản 2021 song đã được sơn đen toàn bộ, mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại và thể thao hơn. 

Lưới tản nhiệt mở rộng

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Halogen Projector, đèn định vị ban ngày LED giúp người lái chủ động hơn trên mọi cung đường. Cản trước cũng được làm lại bắt mắt hơn, tích hợp đèn sương mù.

Bộ la-zăng vẫn giữ nguyên với kích thước 16 inch. Tuy nhiên, cửa trượt đã được mở rộng, thuận tiện cho việc lên xuống xe. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cung cấp thêm phụ kiện cửa trượt điện phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Cửa trượt Transit được mở rộng

Đuôi xe của Ford Transit 2023 có thiết kế kéo dài, giúp tổng thể xe thêm phần hài hòa. Cặp đèn hậu cũng đổi mới với đồ họa chiếu sáng, tăng thêm phần thẩm mỹ.

Ford Transit 2023 đã được nâng cấp đáng kể ở phần nội thất nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng trên mỗi chuyến đi.

Sự sang trọng trên Ford Transit mới đến từ màu ghi chủ đạo, bảng táp-lô tái thiết kế với vật liệu cao cấp. Vô-lăng xe dạng 4 chấu tích hợp các nút chức năng như hệ thống giải trí, nhận/từ chối cuộc gọi… Phía sau đó vẫn là cụm đồng hồ thông số dạng analog nhưng thay đổi giao diện thẩm mỹ hơn, dễ quan sát hơn.

Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10,1 inch ở trung tâm bảng taplo, có thể kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth. Các núm xoay và nút bấm cũng được làm mới, bố trí lại cửa gió… Có thể thấy Ford Transit 2022 được đổi mới nhằm hướng đến tính tiện dụng cho người dùng.

Ghế xe được nâng cấp mới bọc nỉ, các hàng ghế giữa có khả năng ngả sâu hơn, nhằm đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng trên cả những hành trình dài.

Ghế xe Ford Transit

Hàng ghế cuối tái thiết kế với phần lưng gập được, không gian dưới chân gọn hơn, giúp mở rộng không gian chứa đồ.Việc cất dỡ hành lý trở nên dễ dàng hơn nhờ vì hai cánh cửa phía sau đã có thể mở rộng hoàn toàn.

Động cơ trên Ford Transit 16 chỗ

Ford Transit 2023 được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L – TDCi nhạy bén kết hợp cùng hộp số 6 cấp cho công suất lên tới 136 mã lực, với tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cực tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. 

Ở phiên bản 2023, các nhà sản xuất đã gia tăng thêm tính năng an toàn cho mẫu xe thương mại 16 chỗ của mình bằng cách bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và ga tự động (Cruise Control). Các tính năng an toàn khác cũng được chú ý như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử (EBD)… giúp đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi thậm chí trên các cung đường dài. Tất cả tạo nên một dòng Transit 2023 được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đánh giá ưu, nhược điểm của Ford Transit.

  • Ưu điểm của Ford Transit 16 chỗ 2023
  • Xe có độ bền cao;
  • Trang bị nhiều tiện nghi phù hợp với nhu cầu du lịch;
  • Đảm bảo an toàn với hàng loạt trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/