Ford Transit 2023 - Không gian hiện đại cùng hàng loạt ưu đãi mới nhất

Đăng ngày: 28/07/2023
Đã xem: 1274

✨ Với khả năng chở khách vượt trội, Transit 2023 sẽ đưa bạn và những người thân yêu đến mọi nơi một cách an toàn và thoải mái.

Với thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi và tiện nghi đẳng cấp, chiếc Transit 2023 sẽ là đối tác đáng tin cậy cho mỗi cuộc hành trình.

Hãy bắt đầu chuyến đi đáng nhớ của bạn với Transit 2023 từ ngay hôm nay! Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận ưu đãi đặc biệt! ☎️ 093 558 0000

**Lưu ý: Để biết giá lăn bánh chính xác (chương trình giảm giá, tặng phụ kiện, tặng bảo hiểm) Quý khách vui lòng ấn vào Nhận báo giá & khuyến mãi.

Trước khi quyết định mua xe Ford Transit, hãy gọi hoặc yêu cầu báo giá cho Thanh Xuân Ford để được hỗ trợ tốt về giá cũng như các ưu đãi nâng cấp phụ kiện của Đại lý.

Ford Transit 2023 là mô hình nâng cấp của thế hệ thứ 3 vốn đã ra mắt Việt Nam từ năm 2003. Xe sở hữu ngoại hình sang trọng, bắt mắt hơn hẳn đời Ford Transit 2023.

Tiến vào bên trong, điểm mới nổi bật hơn cả là bảng táp-lô được làm mới hoàn toàn, gọn gàng, bằng phẳng hơn trước, cung cấp tầm quan sát tốt hơn. Hộc chứa đồ ở chính giữa và bên ghế phụ không còn trên bản mới mà thay vào đó là chi tiết giả da và logo Transit.

Hệ thống kiểm soát hành trình vốn không có trên Transit 2023 nay đã được bổ sung thêm. Màn hình đa thông tin cũng được tái thiết kế với giao diện hiện đại, dễ quan sát hơn. Hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng mới. Ghế ngồi thiết kế mới, ôm sát người, bọc da êm ái. Hàng ghế sau có thêm bệ tỳ tay và dây đai an toàn 3 điểm.

Ford Transit 2023 sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.2L hoàn toàn mới, sản sinh công suất 136 mã lực, cho sức mạnh vượt trội hơn mô hình năm 2022. Những tính năng an toàn hiện đại như Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) và ga tự động (Cruise Control) vốn không có trên Ford Transit 2021 nay cũng đã xuất hiện, giúp người lái thêm tự tin trên mỗi cung đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/