Xe Ford: Bảng giá, hình ảnh, giá bán (Tháng 5/2022)

Đăng ngày: 29/04/2022
Đã xem: 2861

Thanh Xuân Ford xin gửi quý khách hàng bảng giá xe Ford cập nhật mới nhất. Bảng giá xe Ford Ranger, Ford Everest, Ford Explorer, Ford Transit bao gồm giá niêm yết, lăn bánh tại Hà Nội Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu mua xe vui lòng liên hệ đến trung tâm bán hàng của Thanh Xuân Ford theo số Hotline: 093.558.0000 để được tư vấn, báo giá và đặt lịch hẹn xem xe trực tiếp tại Showroom.

Các dòng xe Ford Niêm yết Lăn bánh
Everest Titanium 2.0L AT 4×2 1,193 tỷ 1,316 – 1,358  tỷ
Everest Titanium 2.0L AT 4WD 1,412 tỷ 1,556 – 1,604  tỷ
Explorer Limited 2,366 tỷ 2,606 – 2,672 tỷ
Ranger XL 2.2 4×4 MT 628 triệu 669 – 676 triệu
Ranger XLS 2.2 4×2 MT 642 triệu 683 – 691 triệu
Ranger XLS 2.2 4×2 AT 662 triệu 705 – 713 triệu
Ranger LTD 2.0 4×4 AT 811 triệu 863 – 872 triệu
Ranger Wildtrak 2.0 4×4 AT 937 triệu 996 triệu – 1,007 tỷ
Ranger Raptor 1,202 tỷ 1,343 – 1,386 tỷ
Transit  845 triệu Liên hệ 093.558.0000

Giá xe Ford Ranger

Ford Ranger 2022 tại Việt Nam được ra mắt trong tháng 07-2021 dưới dạng lắp ráp thay cho nhập khẩu trước đây. Được coi là ông vua phân khúc bán tải tại Việt nam, Ford Ranger có đến 7 phiên bản cùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Ranger Raptor và Wildtrak sử dụng động cơ Bi-Turbo Diesel dung tích 2.0L (công suất 213Ps) đi kèm hộp số 10AT. Các bản còn lại dùng động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi (160ps) cùng hộp số 6AT hoặc 6MT. Hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn; treo sau là loại nhíp với ống giảm chấn; tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đối thủ của Ranger là Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda BT50, Nissan Navara, Mitsubishi Triton...

  • Giá xe Ford Ranger Raptor: 1,202 tỷ VNĐ
  • Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 Biturbo: 937 triệu VNĐ
  • Ford Ranger XLT 2.0L Limited 4x4 AT: 811 triệu VNĐ
  • Giá xe Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT 2018: 662 triệu VNĐ
  • Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT: 642 triệu VNĐ
  • Ford Ranger XL 2.2L 4x4 MT: 628 triệu VNĐ

Ford Ranger là dòng xe bán tải bán chạy nhất, chiếm đến 60% thị phần trong phân khúc pickup tại Việt nam nên nó luôn là tham chiếu cho cả phân khúc này. Ford Ranger giá bao nhiêu và khuyến mại giảm giá thế nào luôn là câu hỏi đầu tiên mỗi khi khách hàng quyết định mua xe bán tải hãng nào, phiên bản nào.

Chiếc xe bản tải Ford “đình đám” này có ba tuỳ chọn động cơ máy dầu:

Động cơ 2.2L Turbo Diesel cho công suất cực đại 160 mã lực, mô men xoắn cực đại 385Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Động cơ 2.2L Single Turbo Diesel cho công suất cực đại 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 420Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 1 cầu.
Động cơ 2.0L Bi Turbo Diesel cho công suất cực đại 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu.
Khả năng vận hành của Ford Ranger được đánh giá tốt, xe mạnh mẽ, phát huy rõ ưu thế về sức kéo lớn của động cơ máy dầu. Trong đó bản Bi Turbo hiện là bản động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc. Hộp số 10 cấp vận hành mượt mà. Vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng. Hệ thống giảm xóc êm. Khả năng cách âm tốt. Hệ thống trang bị an toàn hiện đại hàng đầu.

Về thiết kế, chiếc bản tải Ford này mang chất phong trần, hầm hố đặc trưng của xe bán tải Mỹ nhưng vẫn có cái gì đó rất SUV đô thị. Nội thất bên trong hiện đại không thua kém SUV gia đình.

Xem chi tiết: Đánh giá Ford Ranger

Giá xe Ford Everest

Ford Everest là mẫu xe nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng D, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra, Isuzu mu-X… Trong phân khúc, Everest được đánh giá là một trong những mẫu xe nổi bật nhất, luôn ở vị thế cạnh tranh quyết liệt “ngôi vương” với Fortuner. Xe hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Chiếc xe Ford 7 chỗ “nổi tiếng” này có hai tuỳ chọn động cơ: 2.0L Single Turbo Diesel và 2.0L Bi-Turbo Diesel.

Hộp số 10 cấp với tỷ số truyền chia nhỏ giúp xe tăng tốc rất mượt. Khác với nhiều đối thủ, Ford Everest sử dụng vô lăng trợ lực điện nên nhẹ nhàng hơn, nhưng nhiều người dùng đánh giá lại không mang để khả năng phản hồi chân thật. Một trong những điểm nổi bật khác ở chiếc xe Ford 7 chỗ nhập khẩu này là được trang bị hệ thống an toàn – hỗ trợ lái hiện đại bậc nhất phân khúc, tập trung nhiều ở bản Titanium 4WD.

Về thiết kế, Ford Everest nổi bật với phong cách thiết kế hầm hố, phong trần đặc trưng của xe SUV Mỹ. Nội thất bên trong khá hiện đại. Trang bị tiện nghi tốt. Không gian thoải mái ở 2 hàng ghế trên, hàng ghế thứ 3 chỉ đóng vai trò ghế phụ.

Về các điểm chưa hài lòng khá, giá xe oto 7 chỗ Ford Everest bị cho là hơi cao, chi phí bảo dưỡng cũng khá cao so với mặt bằng chung, xe vẫn còn thiếu một số trang bị nên có ở tầm giá này.

  • Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2: 1,193 tỷ đồng
  • Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD: 1,412 tỷ đồng

Xem chi tiết: Đánh giá Ford Everest  4x2| Đánh giá Ford Everest 4x4

Giá xe Ford Explorer

Ford Explorer là mẫu xe nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Land Cruiser Prado, Volkswagen Teramont, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC… Đây là mẫu xe nổi bật hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá 2 tỷ đồng khi sở hữu thiết kế sang trọng và trang bị cao cấp. Xe hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Chiếc ô tô 7 chỗ cao cấp này của Ford trang bị động cơ 2.3L Ecoboost cho công suất cực đại 301 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 431,5Nm tại 2.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh.

Đánh giá khả năng vận hành thực tế, Ford Explorer tăng tốc khá ấn tượng, động cơ mạnh mẽ. Với hệ thống khung gầm chắc chắn, chiếc Ford 7 chỗ giá 2 tỷ đồng này nổi bật với độ đằm chắc, ổn định, thể hiện rõ khi chạy tốc độ cao, cần chuyển làn hay rẽ cua nhanh. Vô lăng biến thiên theo tốc độ, nhẹ ở dải tốc thấp và chắc tay ở dải tốc cao. Xe có đến 7 chế độ off-road mang đến sự linh hoạt và an toàn cao trong nhiều tình huống vận hành.

Góp phần vào khả năng vận hành vượt trội của Explorer không thể bỏ qua hệ thống an toàn hiện đại hàng đầu. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng thông minh, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo vật thể cắt ngang…

Bên cạnh vận hành, xe ô tô Ford 7 chỗ Explorer cũng thu hút ở thiết kế và hệ thống trang bị sang trọng đẳng cấp từ ngoại thất đến nội thất. So với các đối thủ, Explorer được đánh giá rất cao. Xe mang đến trải nghiệm không thua kém các mẫu SUV hạng sang.

  • Giá xe Ford Explorer: 2,366 tỷ đồng

Xem chi tiết: Đánh giá Ford Explorer

Giá xe Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor là một biến thể cao cấp của Ranger, còn được gọi là “siêu bán tải”. Ranger Raptor được nâng cấp bởi bộ phận nghiên cứu & phát triển xe hiệu suất cao của Ford là Ford Performance DNA, tương tự như F-150 Raptor, Ford Mustang hay Ford GT. Hiện Raptor gần như giữ vị thế “độc tôn”, không có đối thủ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Chiếc “siêu bản tải” này của Ford dùng chung động cơ với bản Ranger Wildtrak 4×4 – động cơ dầu 2.0L Bi Turbo Diesel cho công suất cực đại 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu. 
Điểm khác nhau với Ranger Raptor và các phiên bản Ranger thường chủ yếu là khung gầm có kích thước to hơn, gầm cao hơn, giúp cải tiến đáng kể khả năng off road. Xe được trang bị hệ thống giảm chấn chuyên dụng loại 4 bánh độc lập với lò xo và giảm chấn thuỷ lực đem đến khả năng hoạt động tối ưu ở các dạng địa hình xấu, giảm tình trạng vặn xoắn, văng đuôi…

Bộ lốp của Ranger Raptor cũng đặc biệt hơn. Xe dùng lốp chuyên dụng dành cho xe off road. Hệ thống phanh của Raptor nâng cấp hiệu quả và an toàn hơn tiết diện má phanh lớn đi kèm 4 piston. Đặc biệt chiếc “siêu bán tải” của Ford còn được trang bị nhiều chế độ vận hành hơn. Xe có tất cả 6 chế độ vận hành tương đương với F-150 Raptor.

Bên cạnh các nâng cấp trên, Ford Raptor sở hữu hệ thống trang bị với nhiều tính năng tiện nghi cao cấp hơn các bản Ranger thường.

  • Giá xe Ford Ranger Raptor: 1,202 tỷ đồng

Xem chi tiết: Đánh giá Ford Ranger Raptor

Giá xe Ford Transit

Ford Transit là mẫu xe nằm trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Hiace, Hyundai Solati… Xe được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước.Chiếc xe Ford 16 chỗ này trang bị động cơ dầu 2.2L Duratorq tăng áp cho công suất cực đại 135 mã lực, mô men xoắn cực đại 385Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Động cơ được đánh giá êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.


 Về thiết kế, Ford Transit mang nhiều phong cách từ “người anh em” Ford Everest. Nội thất khá ấn tượng với không ít tiện nghi hiện đại.

  • Giá xe Ford Transit Tiêu chuẩn: 798 triệu đồng
  • Giá xe Ford Transit Cao cấp: 845 triệu đồng

Có nên mua xe Ford hay không?

  • Thiết kế mạnh mẽ, nam tín

Các loại xe Ford luôn mang một thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp đúng chất đặc trưng của xe Mỹ. Điều này tạo nên sự khác biệt rõ rệt với một thị trường chiếm số đông là các hãng xe Nhật – xe Hàn như Việt Nam.

  • Trang bị hiện đại

Xe hãng Ford khá nổi bật trong phân khúc khi sở hữu các trang bị hiện đại.

  • Thân vỏ, khung gầm cứng cáp

Các mẫu xe Ford luôn nổi tiếng cứng cáp từ phần khung gầm đến cả thân vỏ bên ngoài. Đây vốn cũng là ưu điểm chung của xe Mỹ.

  • Động cơ khoẻ

Các xe Ford sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc. Những khối động cơ tăng áp máy dầu và máy xăng thường được đánh giá cao.

  • Hộp số hiện đại

Hãng Ford cũng dẫn đầu về công nghệ hộp số, nâng cấp đáng kể khả năng tăng tốc cũng như độ chính xác. Trong đó đáng chú ý có hộp số tự động 10 cấp.

  • Vận hành chắc chắn, linh hoạt

Với thế mạnh là dòng xe gầm cao, các mẫu xe Ford thường sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt, dễ dàng chinh phục những cung đường khó.

  • Công nghệ an toàn hiện đại

Xe Ford luôn dẫn đầu với việc phát triển và ứng dụng các công nghệ an toàn – hỗ trợ lái hiện đại vào những mẫu xe của mình.

Động cơ 2.0L Single Turbo Diesel cho công suất cực đại 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 420Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút, kết hợp hộp số số tự động 10 cấp hoặc 10 cấp.

Động cơ 2.0L Bi-Turbo Diesel cho công suất cực đại 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút, kết hợp hộp số số tự động 10 cấp.

Trải nghiệm thực tế, xe ô tô Ford 7 chỗ Everest cho sức mạnh khá tốt. Thân hình đồ sộ lại dùng động cơ máy dầu xe “thoát xác” ở dải tốc 60 km/h trở lên. Ưu thế nổi bật của Everest chínhl à lực kéo mạnh mẽ từ động cơ máy dầu. Phiên bản 2.0L Bi-Turbo Diesel cho lực kéo thuộc hàng “khủng” trong phân khúc.

Với những phân tích về ưu điểm và giá thành mà Thanh Xuân Ford đã nêu trong bài viết quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe Fors phù hợp với năng lực tài chính cũng như công dụng hữu ích phục vụ nhu cầu của bạn.

Để có giá tốt nhất quý khách hãy liên hệ hotline: 093.558.0000 để được báo giá khuyến mại mới nhất !!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/