Chiêm ngưỡng Ford Everest Wildtrak bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam.

Đăng ngày: 21/04/2023
Đã xem: 2708

Ford Everest Wildtrak đã có mặt tại đại lý và đây là phiên bản cao cấp nhất.

Ford Everest là mẫu xe vừa ra mắt thế hệ sản phẩm nâng cấp mới nhất. Ford Everest tạo điểm nhấn với thiết kế mạnh mẽ, nam tính, cấu hình 7 chỗ ngồi và nhiều trang bị cao cấp hướng đến trải nghiệm vận hành. Ford Ranger tại Việt Nam là dòng xe bán tải đứng đầu doanh số và đã vào ấn tượng của nhiều khách hàng với tên phiên bản Wildtrak thì mẫu xe SUV 7 chỗ Everest lại chưa bao giờ có cách đặt tên như vậy.

Mẫu SUV đến từ Mỹ có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm). Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.900 (mm). Khoảng sáng gầm xe đạt 200 (mm). Khoảng sáng gầm của Everest 2023 chưa thể đạt tới con số 279 (mm) như đối thủ Fortuner. Phần đuôi xe có thêm chữ Wildtrak và kí hiệu 4x4 sơn màu đen nhám đẹp mắt.

Phần cản trước được sơn hai tông màu cam và đen, đặc biệt là màu sơn cam "độc quyền" của Ford Ranger Wildtrak nay đã xuất hiện trên Ford Everest 2023. Tuy nhiên, thiết kế bộ mâm đúc lại không có sự khác biệt so với Everest phiên bản Titanium với kích thước 20 inch.

Cụm đèn chiếu sáng có tạo hình chữ C độc đáo, phù hợp với biên dạng lưới tản nhiệt cũng như các góc cạnh của phần đầu xe. Phiên bản Titanium+ được Ford ưu ái trang bị cụm đèn pha hiện đại nhất với công nghệ LED Matrix, còn được gọi là đèn LED ma trận.
Ở công nghệ này, đèn có khả năng tự chiếu sáng theo vùng, từ đó hỗ trợ chiếu góc khi đánh lái. Ngoài ra, đèn xe trên Everest Titanium+ còn có thêm tính năng cân bằng góc chiếu tự động.

Không gian nội thất của Ford Everest phiên bản Wildtrak không quá khác biệt so với Everest Titanium, chỉ có bộ ghế da được thêu lên thêm dòng chữ Wildtrak. Cần số trên phiên bản Titanium+ cao cấp cũng là chi tiết nhận được nhiều lời khen trên Ford Everest mới và giờ đây cũng có mặt trên Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak.

Ford Everest phiên bản Wildtrak chính là khối động cơ dầu, dung tích 2.0L tăng áp kép, cho công suất 210 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm. Everest Wildtrak có 6 chế độ lái đáp ứng từ nhu cầu đi lại hàng ngày cho đến những chuyến phiêu lưu off-road, bao gồm: Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand).

Tại thị trường Việt Nam sẽ không có động cơ dầu, dung tích 3.0L bởi mức thuế tiêu thụ đặc biệt quá cao đánh vào xe có dung tích xy lanh lớn. Ford cho biết đây là dạng cần số điện tử e-Shifter với kích thước nhỏ gọn và trải nghiệm sử dụng tương tự cần số truyền thống. Cần số này cũng là trang bị độc quyền cho hộp số tự động 10 cấp chỉ có trên bản Titanium+.

Đồng thời, Everest Wildtrak sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến toàn diện gồm Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0. Hệ thống cảnh báo điểm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh xe, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và giữ làn đường, Cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ tiêu chuẩn.

Phiên bản Everest Wildtrak đã bắt đầu được mở bán tại các đại lý chính hãng của Ford với giá bán lẻ khuyến nghị 1,499 tỷ đồng (cho màu sơn Đen) và 1,506 tỷ đồng (cho các màu sơn trắng tuyết, đỏ cam và vàng Luxe). Dự kiến xe sẽ được giao tới tay khách hàng vào đầu tháng 5/2023.
SUV 7 chỗ trong tầm giá 1.5 tỷ đồng là phân khúc có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ô tô Việt. Hầu hết các hãng xe nổi tiếng đều có đại diện góp mặt ở phân khúc này như Honda CR-V, Mazda CX-8, Hyundai SantaFe và Ford Everest.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/