Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm nhà máy lắp ráp ô tô Ford

Đăng ngày: 16/03/2023
Đã xem: 1525

Chiều 14/3 Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm nhà máy lắp ráp ô tô Ford Hải Dương, cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo Tỉnh Hải Dương.

Thủ tướng Chính phủ đã gặp mặt, trao đổi, động viên lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Công ty Ford Việt Nam, tham quan dây chuyền lắp ráp vừa được nâng cấp mở rộng của Ford. Tại đây, Thủ tướng cũng đã dành thời gian lắng nghe các công nhân làm việc trực tiếp trong dây chuyền sản xuất chia sẻ về điều kiện lao động, sản xuất và phúc lợi của người lao động tại công ty.

Kết luận tại buổi làm việc, Thủ tướng đã chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền cấp bộ và địa phương tạo điều kiện và hỗ trợ để Nhà máy Ford Hải Dương tiếp tục đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất trong thời gian tới.

Nhà máy Ford Hải Dương bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1997 với đầu đủ các tiêu chuẩn chất lượng ISO. Năm 2022, nhà máy Ford hoàn thành gói đầu tư mở rộng trí giá hơn 2.000 tỷ đồng, đưa công suất lên mức 40,000 xe/ năm với hơn 1200 cán bộ công nhân viên, hoạt động 2 ca một ngày. Nhà máy Ford Hải Dương có dây truyền sản xuất hiện đại, có độ tự động hóa, hiệu quả và chất lượng sản phẩm cao. Hiện Ford Việt Nam đang là doanh nghiệp có đóng góp lớn nhất cho Ngân sách của tỉnh Hải Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/