Ford Transit: Giải pháp sang trọng nâng tầm chất lượng

Đăng ngày: 13/03/2023
Đã xem: 2999

Ford Transit là mẫu minibus đã quá quen thuộc với khách hàng Việt khi đã có tuổi đời lên đến 20 năm. Mẫu xe16 chỗ xuất xứ Mỹ này gần như độc tôn trong phân khúc nhờ có tính ổn định cao, đa dụng và tiện nghi trong tầm giá. 

Khi quý khách hàng mua xe Ford Transit tại Thanh Xuân Ford sẽ thấy ngay sự khác biệt duy nhất chỉ có tại Thanh Xuân Ford được trang bị riêng cho dòng xe này. 

✅Với gói nội thất cao cấp Transit Limited trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, qua đó có thể thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cao cấp nhất phân khúc cùng một số option: 

  • Ghế da sang trọng
  • Diện mạo trang nhã- Tinh tế
  • Giao xe kịp thời
  • Hỗ trợ trả góp nhanh chóng
  • Chương trình ưu dãi khách hàng thân thiết
  • Trả góp lãi suất chỉ từ 6,5%

NHẬN BÁO GIÁ NGAY

Đánh giá người dùng

Anh Nam Cường “Nội thất của Ford Transit Limited làm tôi rất bất ngờ, nó làm tôi liên tưởng đến những chiếc xe đắt tiền bởi toàn bộ những chi tiết trên xe được hoàn thiện rất tinh xảo.”

Anh Ngô Trung “Ford Transit Limited là chiếc xe du lịch 16 chỗ sang trọng nhất mà tôi từng thấy, nội thất bên trong xe rất đẳng cấp không hề thua kém những chiếc xe sang 4 chỗ.

Thông tin liên hệ

Ford Transit Limited 2023 xứng đáng dành được điểm 10 về chất lượng cùng độ sang trọng và đẳng cấp. Sự ra mắt đã giúp định nghĩa lại khái niệm về một chiếc xe du lịch 16 chỗ sang trọng mà Ford tạo ra từ chính những nền tảng cơ bản nhất của mình.

Quý khách đang quan tâm mẫu xe 16 chỗ Ford Transit Limited 2023, vui lòng liên hệ với chúng tôi 093.558.0000 để được tư vấn và báo giá xe Ford Transit tốt nhất.

Tiến vào bên trong, điểm mới nổi bật hơn cả là bảng táp-lô được làm mới hoàn toàn, gọn gàng, bằng phẳng hơn trước, cung cấp tầm quan sát tốt hơn. Hộc chứa đồ ở chính giữa và bên ghế phụ không còn trên bản mới mà thay vào đó là chi tiết giả da và logo Transit.

Hệ thống kiểm soát hành trình vốn không có trên Transit 2023 nay đã được bổ sung thêm. Màn hình đa thông tin cũng được tái thiết kế với giao diện hiện đại, dễ quan sát hơn. Hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng mới. Ghế ngồi thiết kế mới, ôm sát người, bọc da êm ái. Hàng ghế sau có thêm bệ tỳ tay và dây đai an toàn 3 điểm.

Ford Transit 2023 sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.2L hoàn toàn mới, sản sinh công suất 136 mã lực, cho sức mạnh vượt trội hơn mô hình năm 2022. Những tính năng an toàn hiện đại như Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) và ga tự động (Cruise Control) vốn không có trên Ford Transit 2021 nay cũng đã xuất hiện, giúp người lái thêm tự tin trên mỗi cung đường.

Với giá lăn bánh chưa đến 1 tỷ đồng, Ford Transit thực sự là một trong những lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc minibus 16 chỗ với ngoại thất xe khá gọn gàng, kích cỡ vừa đủ và các trang bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/