Ưu đãi dịch vụ độc quyền từ Thanh Xuân Ford: Miễn phí kiểm tra xe mốc 5000km

Đăng ngày: 21/02/2023
Đã xem: 1635

Việc Kiểm tra xe ô tô sau khi xe vận hành được 5.000km sẽ mang tới rất nhiều lợi ích như:

✅Sớm phát hiện ra những lỗi, hư hỏng trên toàn bộ hệ thống xe có thể làm ảnh hưởng tới khả năng vận hành và tính an toàn khi sử dụng xe. Đối với những hư hỏng nếu sớm được phát hiện sẽ rất dễ dàng để khắc phục và tốn ít chi phí sửa chữa hơn.
✅Kiểm tra và đánh giá mức độ hư hỏng của các bộ phận quan trọng như: phanh, lốp… Đối với xe mới, dù chỉ mới xuất xưởng chưa lâu nhưng bạn vẫn cần phải kiểm tra tổng quát cho xe, để đảm bảo toàn bộ hệ thống vẫn đang hoạt động hiệu quả.
✅Cuối cùng, việc kiểm tra định kỳ cũng góp một phần trong việc giúp chiếc xe luôn mới đẹp và kéo dài tuổi thọ.

Chia sẻ của khách hàng đã bảo dưỡng tại đại lý

Trong quá trình tham khảo ý kiến khách hàng đến làm dịch vụ tại Thanh Xuân Ford. Thanh Xuân Ford có trao đổi trực tiếp và tham khảo ý kiến khách hàng đã sử dụng xe và đến kiểm tra xe miễn phí mốc 5000km:

Cụ thể Chi NHT chủ xe Ford Territory đã chia sẻ: “Trong quá trình đi xe mới cụ thể là chiếc xe Ford Territory hiện tại xe đã chạy được 5000km. Một số hạng mục tôi cần kiểm tra như xe xuống hơi khi không được bơm thường xuyên và một số hạng mục khác nên hôm nay tôi được nhân viên đại lý Thanh Xuân Ford hướng dẫn vào đại lý để kiểm tra miễn phí. Tôi thấy khá yên tâm và thấy chất lượng dịch vụ tuyệt vời”.

Trong khi đó một chủ xe Ford Ranger Thế Hệ Mới là anh DXT cũng chia sẻ:” Được kiểm tra 18 hạng mục tại đại lý chính hãng của Ford Việt Nam khiến tối rất yên tâm sau những chuỗi đường dài đi phượt”.

Kiểm tra xe ô tô ở đâu tốt nhất.?

Đa phần các chủ xe bị phân vân giữa việc mang xe ra hãng hay đến các trung tâm bảo dưỡng ô tô để làm mới trở lại. Tùy vào mục đích mong muốn và độ tin cậy, chủ xe sẽ chọn địa điểm phù hợp để mang xe đến để bảo dưỡng ô tô định kỳ.

Tại Thanh Xuân Ford, việc bảo dưỡng ô tô sẽ do các nhân viên lành nghề đucợ đào tạo bài bản học theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam. vệ sinh và thực hiện. Phụ tùng xe có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, để xe hoạt động trơn tru và vận hành êm ái. Đặc biệt, các kỹ thuật viên rất nhanh tìm được vấn đề và đưa phương pháp sửa chữa hợp lý. Ngoài ra, số lượng xe khách đến bảo dưỡng nhiều, cho thấy uy tín của đơn vị được khách hàng tin cậy.

Bảo dưỡng ô tô tại Thanh Xuân Ford, chủ xe không cần phải chờ đợi lâu khi đặt lịch trước và chi phí sửa chữa hợp lý hơn nhiều so với các trung tâm khác. Giá sửa chữa rẻ, linh hoạt, địa điểm không quá xa và thậm chí có cả dịch vụ tận nhà. Nhìn chung, Thanh Xuân Ford xứng đáng là lựa chọn bảo dưỡng ô tô an toàn và hợp lý. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/