Ford Everest Titanium hai màu nâu, xám được lòng người tiêu dùng. 

Đăng ngày: 16/02/2023
Đã xem: 2627

Để “tậu" được một chiếc xe ứng ý, ngoài những yếu tố quan trọng cần cân nhắc như giá cả, thương hiệu, trang bị tiện nghi hay khả năng vận hành… thì việc chọn màu sắc xe ôtô cũng khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ FORD TOÀN QUỐC

THANH XUÂN FORD: 093.558.0000

ĐỊA CHỈ: 88 NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Nhiều người Việt Nam quan niệm rằng, việc chọn màu xe hợp tuổi theo quy luật ngũ hành trong phong thủy sẽ giúp chủ nhân “tậu” được chiếc xe như ý, rước cả tài lộc và sự may mắn cùng đến khi chủ xe đưa “xế yêu” về nhà.

Thanh Xuân Ford xin giới thiệu đến quý khách hàng hai màu xe được quan tâm nhất trong thời gian qua:

Ford Everest Titanium màu Nâu Equinox

Màu Nâu được khách hàng đánh giá là rất sạch, độ bóng cao, có chiều sâu,  phù hợp với những người lịch lãm , thích sự kín đáo nhưng ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ.

Màu nâu tốt cho các cung: Cung Gia Đạo, Cung Tài Lộc và Cung Danh Vọng. Màu nâu được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây khi nói tới mệnh Mộc.

Màu nâu nuôi dưỡng những nguồn năng lượng, là gam màu đậm đà khi liên tưởng tới sôcôla, cà phê ,màu của gỗ gụ, màu đá quý như đá thiên thạch, đá mã não xám…

Vì vậy một chiếc Ford Everest màu nâu là lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân mệnh Mộc. 

Ford Everest Titanium màu Xám Meteor

Màu xám có độ bóng cao, sang trọng và lạnh lùng. Rất hợp cac doanh nhân ưa thích sự chinh phục nhưng lại điềm đạm. Không phải ngẫu nhiên nhân vật James Bond 007 do Daniel Crag thủ vai thường mặc một bộ suit màu xám hết sức sang trọng.

 Daniel Crag thủ vai thường mặc một bộ suit màu xám hết sức sang trọng.

Với người mệnh Kim, màu xám tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Màu xám bạc, tươi sáng, mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ .Tinh tế, rõ nét, sâu sắc là những điểm nổi bật trong tính cách những người mệnh Kim. Và màu xám là màu thể hiện đầy đủ những tính cách ấy.

Với hai màu xám, màu nâu là hai màu được người dùng lựa chọn nhiều nhất tại đại lý Thanh Xuân Ford. Ngoài ra hai mẫu xe mới này được chủ tịch Ford Châu Á kiểm tra và khen ngợi về độ bóng đẹp ấn tượng.

Trên đây là một số thông tin được Thanh Xuân Ford tổng hợp cho chủ đề “Cách chọn màu xe hợp tuổi“, để giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về màu sắc tương sinh tương khắc cho mệnh của mình để chọn một màu xe, một chiếc xe ưng ý.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ FORD TOÀN QUỐC

THANH XUÂN FORD: 093.558.0000

ĐỊA CHỈ: 88 NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/