Đăng kiểm xe ô tô vẫn quá tải cận Tết: Nhân Viên Bán Hàng Thanh Xuân Ford vất vả xếp hàng

Đăng ngày: 18/01/2023
Đã xem: 1736

Thời gian gần đây các Trung tâm Đăng kiểm ở Hà Nội đang rơi vào tình trạng quá tải. Lượng ô tô đến đăng kiểm tăng đột biến và có chiều hướng tăng cao hơn những ngày gần Tết Nguyên đán.

"Cuối năm là thời điểm người dân đổ xô đi mua ô tô nên lượng phương tiện đăng kiểm, đăng ký tăng đột biến, đặc biệt dịp cận Tết như hiện nay, ai cũng muốn có xe để đi chơi. Năm nào cũng tương tự như vậy nên cuối năm là thời điểm chu kỳ đăng kiểm hết hạn, người dân đổ xô đi đăng kiểm lại nên tình trạng ùn tắc là khó tránh khỏi"

Ghi nhận tại đây, lượng ô tô đến đăng kiểm đã chật kín khu vực dẫn vào Trung tâm. Đặc biệt, những xe xếp hàng chờ đến lượt còn lấp kín đường đi từ Vườn Cam ra khiến xe máy phải lách vẫn không thể đi qua khu vực này.

"Tình trạng này diễn ra nửa tháng nay rồi, thấy bảo khó đăng kiểm nên xe xếp hàng dài chờ mà kín hết đường đi của xe máy".

Dậy từ 5h sáng xếp số, đăng kiểm 2 ngày mới xong

Quá tải đăng kiểm là điều dễ hiểu khi các xe không về nguyên bản, đã độ/chế đều qua được kiểm soát. Tuy nhiên, tình trạng ùn ứ tại các Trung tâm Đăng kiểm thực sự đang báo động khi người dân mất quá nhiều thời gian để đăng kiểm.

Chia sẻ một tư vấn bán hàng đại lý Thanh Xuân Ford đi đăng kiểm cho khách nói: "Tôi dậy từ 5h sáng đi xếp số để đăng kiểm xe mới hoàn toàn. Tuy nhiên, vừa đến thì xe đã xếp chật cứng ở ngoài Trung tâm Đăng kiểm này rồi và đếm sơ sơ cũng phải 30 xe trước mặt mới đến lượt mình, không hiểu bao giờ mới đăng kiểm xong, 9h rồi mà vẫn chỉ có hơn chục xe được di chuyển".

"Tôi xếp hàng ở đây từ chiều hôm qua, đến sáng nay vẫn chưa đến lượt vì quá nhiều xe cùng xếp hàng chờ" TVBH đại lý Thanh Xuân Ford chia sẻ.

"Tôi vừa giao xong xe ở đại lý Thanh Xuân Ford vội vàng cùng khách hàng đến trạm đăng kiểm vất vả chờ đợi đến số thứ tự để đến lượt"

Mặc dù rất vất vả chờ đợi đến lượt đăng kiểm cho khách hàng nhưng tư vấn bán hàng đại lý Thanh Xuân Ford vẫn luôn sẵn sàng không ngại vất vả để kịp thời đăng kiểm cho khách hàng. Cho thấy sự phục vụ chuyên nghiệp mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/